Sao Wolfsburg chia sẻ lý do từ chối Chelsea, Arsenal

Nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn, trong đó có cả Chelsea và Arsenal, nhưng chàng hậu vệ người Thụy Sỹ Ricardo Rodriguez vẫn quyết định gắn bó với Wolfsburg

sao-woflsburg-khong-toi-chelsea-va-arsenal
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Ricardo Rodriguez là một trong những cái tên đáng chú ý sau khi nhận được những lời chào mời liên tiếp từ 2 ‘ông lớn’ tại giải Ngoại hạng. Cứ tưởng như đây sẽ là một thương vụ chẳng mấy khó khăng với Chelsea hay Arsenal bởi sức hút đến từ danh tiếng của hai câu lạc bộ hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên, cuối cùng không đội bóng nào có thể giành chiến thắng trong cuộc đua này bởi bản thân ngôi sao mà họ rất quan tâm đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ quản hiện tại.
Mới đây,đích thân  Ricardo Rodriguez đã có buổi trả lời phỏng vấn tờ Blick của Thụy Sỹ và đưa ra lý do tại sao anh chọn ở lại nước Đức thay vì gia nhập giải đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất Châu Âu:

“Tôi nghĩ đây chính là số phận của mình. Chúa đã muốn tôi đi theo con đường này. Bạn cần một thời điểm thật chính xác để quyết định một thương vụ và rõ ràng trong mùa Hè vừa qua, có rất ít những cái tên ở vị trí của tôi xuất hiện với tư cách là một thương vụ thành công.”
“Tôi không nghĩ rằng 25 triệu euro là mức giá quá cao giành cho mình. Năm nay tôi mới chỉ 24 tuổi và vừa chỉ trải qua 4 năm là cầu thủ chuyên nghiệp. Thành thật mà nói tôi không nghĩ một cầu thủ bóng đá nào có giá quá cao. Bản hợp đồng hiện tại của tôi còn tới năm 2019. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Tin tôi đi,” hậu vệ sinh năm 1992 cho biết thêm.

Theo dõi để cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất, tin giải đấu và tin tức chuyển nhượng trong nước, quốc tế
Share on Google Plus

About QHIT_Hoàng Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment