Liverpool sẽ không kích động Costa

HLV Juergen Klopp khẳng định Liverpool không có kế hoạch kích động Costa để anh ta bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Chelsea cuối tuần này

liverpool-khong-kich-dong-diego-costa

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, trận đấu tâm điểm được nhiều người hâm mộ quan tâm nhất có lẽ chính trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Nói về trận đấu này, HLV Juergen Klopp của Liverpool thừa nhận rằng bên phía đội hình Chelsea có một điểm yếu mà nếu Liverpool khai thác thì nó sẽ gia tăng rất nhiều cơ hội giành chiến thắng, đó chính là tính khí nóng nảy của tiền đạo Diego Costa.

Dù vậy, theo tuyên bố mới đây của vị chiến lược gia người Đức, ông và các học trò sẽ không chiêu kích động để khiến Diego Costa bị đuổi, vì mục tiêu mà The Kop muốn có đó là một thắng lợi thật sự thuyết phục.

"Kích động Costa để khiến anh ta bị đuổi không nằm trong kế hoạch của chúng tôi ở trận đấu sắp tới. Tôi chưa bao giờ nói với học trò mình rằng: Anh ta thường xuyên lĩnh thẻ đỏ vì thế hãy làm gì để anh ta bị truất quyền thi đấu.

Antonio Conte đã tạo được mối quan hệ tốt đẹp với Costa, thế nên giờ cậu ấy cũng đã thay đổi rất nhiều. Costa đang có phong độ khá cao. Anh ta nóng tính nhưng đến thời điểm này tôi chưa thấy tình huống nào trong các trận đấu cho thấy Costa đáng phải lĩnh thẻ đỏ cả."


Thời gian qua Diego Costa cũng đang dần lấy lại được phong độ dưới thời của Antonio Conte. Ở 4 trận đấu gần nhất, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi được 4 bàn thắng

Cập nhật tin tức bóng đá, tin giải đấu bóng đá, tin chuyển nhượng, trực tuyến bóng đá mới nhất, nhanh nhất

Share on Google Plus

About QHIT_Hoàng Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment