Janssen: "Tôi sắp sánh ngang Van Nistelrooy"

Trả lời phỏng vấn tờ AD, Hà Lan. Janssen - tiền đạo mới chuyển đến Tottenham hè vừa qua tự tin cho rằng anh sắp "ngang ngửa" Van Nistelrooy
vincent-janssen
Vincent Janssen sinh ra tại North Brabant, Hà Lan cùng quê hương với huyền thoại Man United Van Nistelrooy. Vậy nên anh luôn nỗ lực để trở thành một Van Nistelrooy thứ 2 tại Premier League
Janssen chia sẻ rằng: "Tại Anh, mọi người đã biết tôi và Van Nistelrooy là đồng hương với nhau. Tôi nghĩ mình vẫn chưa vươn tới được đẳng cấp với anh ấy. Tuy nhiên, tôi tin thời khắc đó sẽ đến. Tôi nghĩ mình không còn cách xa huyền thoại Van Nistelrooy nữa. Điều đó khiến tôi cực kỳ hãnh diện."
Barca cân nhắc chuyện đến Việt Nam du đấu
4 ngôi sao lớn sẽ tự do vào cuối mùa giải này 

(Tin tức bóng đá 24h) Chia sẻ về bản thân, Jassen cho biết thêm: "Tôi luôn khao khát được chứng tỏ giá trị bản thân. Có lẽ đó là tài năng lớn nhất mà tôi sở hữu. Khán giả tỏ ra vô cùng phấn khích với lối đá của tôi. Đồng đội ở CLB mới cũng đã chấp nhận tôi. Tottenham đang sở hữu mội đội hình trẻ và đầy tham vọng. Tôi đang nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới."
 
vincent-janssen-2
Janssen đến Tottenham sau mùa bóng thành công ở giải Vô địch Hà Lan. Anh ghi được 26 bàn sau 34 trận. Tuy nhiên, Janssen vẫn chưa nổ súng ở giải Ngoại hạng. Trong khi đó, người đồng hương Van Nistelrooy của anh đã từng ghi 95 bàn trong 150 trận thời còn khoác áo Manchester United
 
Cập nhật tin tức bóng đá, tin giải đấu bóng đá, tin chuyển nhượng, trực tuyến bóng đá mới nhất, nhanh nhất
Share on Google Plus

About QHIT_Hoàng Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment