Ryan Giggs sắp trở lại làm việc tại Premier League

Huyền thoại Man United Ryan Giggs có khả năng sẽ thay thế HLV Francesco Guidolin đảm nhiêm chiếc ghế HLV trưởng câu lạc bộ Swansea City trong thời gian tới.

ryan-giggs
Swansea City mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, bên cạnh 4 thất bại trong 6 trận từ đầu mùa giải, Francesco Guidolin đang phải đương đầu với sức ép rất lớn từ BLĐ và búa rìu của các cổ động viên của Swansea. Nhiều ngày gần đây đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc đội bóng xứ Wales cũng đã bắt đầu tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới.

Theo đó, sau thất bại trên sân nhà 1-2 trước Man City tại League Cup rạng sáng ngày hôm nay, chủ tịch Huw đã bàn bạc với các trợ lý của mình về việc liên hệ với Ryan Giggs về việc tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tại sân Liberty. Được biết sau khi không còn giữ cương vị trợ lý HLV tại Man Utd, đến nay Ryan Giggs vẫn chưa có công việc mới cụ thể và điều này sẽ giúp huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford thêm phần thuận tiện nhận lời dẫn dắt Swansea.

Bản thân Ryan Giggs trước đây cũng đã nhiều lần nhắc tới chuyện muốn được sớm có cơ hội cầm quân ở một đội bóng tại Premier League. Và có lẽ sẽ khó có đội bóng nào tốt hơn Swansea để Giggs có thể bắt đầu sự nghiệp cầm quân này của mình, vì phải biết rằng Giggs vốn cũng là một người xứ Wales.

Theo nhiều nguồn tin khác, cụ thể là những thông tin từ Telegraph,  lý do Guidolin sẽ sớm phải nói lời chia tay với Swansea thực tế không chỉ bởi lý do kết quả không tốt trong mùa giải năm nay. Cụ thể vị chiến lược gia người Italia đã không được lòng rất nhiều cầu thủ trong đội bóng với sự khô cứng trong các giáo án tập luyện của mình.
Theo dõi tinbongda102.blogspot.com để cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất
Share on Google Plus

About QHIT_Hoàng Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment