Sau đại thắng, Mourinho khen Mata hết lời

Sau đại thắng của Man United, Mourinho tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của Juan Mata

Trong trận đầu ra quân mùa Premier League 2016/17 hôm qua, M.U đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Bournemouth, lần lượt Juan Mata, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic là những cái tên mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ, Adam Smith là cầu thủ đem về bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà (tổng hợp giải bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay)
Sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha không tiếc lời khen ngợi Mata: "Đó là bàn thắng quan trọng từ một cầu thủ có bản năng chơi bóng. Tôi hiểu rõ cậu ấy vì chúng tôi có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Chelsea, đây là một trận đấu phù hợp với Mata và cậu ấy đã làm tốt những thứ phải làm"
Tôi rất vui vì màn trình diễn của cậu ấy cũng như cả đội, kể cả những đóng góp của những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. M.U đang ngày càng gắn kết trở thành một tập thể hùng mạnh, có thể nói chúng tôi là một gia đình
Tổng hợp vòng 1 giải bóng đá Ngoại hạng Anh mới nhất: Ấn tượng trên đường Pitch
Khi được hỏi về màn trình diễn của các tân binh như Ibrahimovic hay Eric Bailly, Mourinho cũng tỏ ra hài lòng: "Họ thi đấu rất tốt, Eric chỉ vừa trở lại tập luyện cùng đội hôm qua sau khi dính chấn thương đầu tuần, dù vậy cậu ấy đã trở thành cầu thủ hay nhất trận với màn trình diễn xuất sắc của mình". Theo tin tổng hợp giải bóng đá Anh, đây là lần thứ 2 Eric Bailly giành được danh hiệu này
Share on Google Plus

About QHIT_Hoàng Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment