4 ngôi sao lớn sẽ tự do vào cuối mùa giải này

Họ đều là những ngôi sao đẳng cấp thế giới, thậm chí hiện tại họ vẫn đang đóng góp rất nhiều cho CLB của mình. Tuy nhiên, tuổi tác, chấn thương và một vài yếu tố khác sẽ khiến các ngôi sao này rơi vào tình trạng chuyển nhượng tự do cuối mùa giải này

1. Zlatan Ibrahimovic

Zlatan-Ibrahimovic
Sau khi kết thúc hợp đồng với PSG cuối mùa giải trước, tiền đạo người Thụy Điển đã cập bến Manchester United dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dù Ibra vẫn là một ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ chấp nhận ký kết bản hợp đồng một mùa với tiền đạo năm nay đã 34 tuổi này. Trong điều khoản hợp đồng với M.U có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa, tuy nhiên với màn thể hiện rất ân tượng của Ibra, rất nhiều chuyên gia cho rằngđội bóng nước Anh sẽ kích hoạt điều khoản này.

2. Arjen Robben

Arjen-Robben
Robben đã có bảy mùa giải rất tuyệt vời cùng Bayern Munich. Tiền vệ người Hà Lan luôn được coi là mẫu cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới. Thế nhưng cũng giống như Ibrahimovic, Arjen Robben đang phải đối mặt với vấn đề tuổi tác. Thậm chí ngôi sao 32 tuổi này còn ở tình trạng đáng quan ngại hơn. Tuyển thủ Hà Lan luôn được coi là đôi chân pha lê khi rất dễ gặp chấn thương. Chính nó khiến anh nhiều lúc phải vắng mặt trong thời gian dài và giảm cơ hội đóng góp cho đội bóng
Những thương vụ chuyển nhượng trong giờ khắc áp chót của M.U
Mourinho được chăm sóc "tận răng" tại Man United như thế nào

Hiện hợp đồng của tiền vệ người Hà Lan và Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Thế nhưng ban lãnh đạo nhà vô địch nước Đức vẫn chưa tính tới việc gia hạn hợp đồng. Đây có thể được coi là dấu hiệu cho tương lai không mấy sáng sủa của Robben tại sân Allianz.

3. Franck Ribery

 Franck Ribery
Ribery luôn là chân sút đẳng cấp nhất mà Bayern Munich có được trong những năm trở lại đây. Thế nhưng tuổi tác và chấn thương đang là kẻ thù đáng sợ đối với phong độ của chân sút người Pháp.
Dù là trụ cột của hùm xám xứ Bavaria nhưng vai trò của tiền đạo mang áo số 7 đang sụt giảm rõ rệt. Cũng giống như người đồng đội Robben, Ribery sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Nhưng việc gia hạn hợp đồng của tuyển thủ Pháp đang rất không thuận lợi. Chủ yếu là ban lãnh đạo Bayern hy vọng Ribery sẽ chấp nhận đề nghị giảm lương nhưng chân sút người Pháp lại không đồng ý điều đó. Tệ hơn, tiền đạo 33 tuổi mong muốn được ra sân nhiều hơn. Rõ ràng 2 bên khó mà có thể tìm được tiếng nói chung. Tuy vậy nếu ra đi chắc chắn Franck Ribery vẫn là mục tiêu được săn đón của nhiều đội bóng chất lượng ở châu Âu.

4. Fernando Torres

Fernando Torres
Fernando Torres đã trở thành biểu tượng xuất thân từ lò đào tạo trẻ Atletico Madrid. Thế nhưng sau những năm tháng tỏa sáng ở Liverpool, chân sút Tây Ban Nha dần đánh mất phong độ ở những CLB tiếp theo. Để cứu vãn sự nghiệp của mình, Torres đã trở về Atletico hòng tìm thấy hy vọng hồi sinh.
Tại sân Vicente Calderon, tiền đạo 32 tuổi dù có thời điểm tỏa sáng nhưng để nói về sự trở lại thì quá xa vời. Bất chấp những điều đó, ban lãnh đạo Atletico vẫn quyết định ký bản hợp đồng một năm với Torres ở mùa này. Nhưng dù gì thì kết quả vẫn quyết định tất cả. Theo tin chuyển nhượng cầu thủ bóng đá, nếu không có sự cải thiện hơn nữa về mặt phong độ, rất khó để Atletico Madrid giữ lại Torres thêm nữa

Cập nhật tin tức bóng đá, tin giải đấu bóng đá, tin chuyển nhượng, trực tuyến bóng đá mới nhất, nhanh nhất
Share on Google Plus

About QHIT_Hoàng Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment